Tìm Kiếm

Samsung - thương hiệu giá trị nhất châu Á

Vượt qua Toyota, Samsung trở thành thương hiệu giá trị nhất tại châu Á, theo một bảng xếp hạng toàn cầu do Hãng tư vấn Interbrand thực hiện.

Chủ tịch VNG Lê Hồng Minh: Trong khi vốn đổ vào startup Indonesia, Singapore cả tỷ đô thì vào Việt N

Đây là chia sẻ của ông Lê Hồng Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần VNG tại Diễn đàn M&A Việt Nam 2017. Theo ông Minh, từ đầu năm đến nay 6 công ty tại Đông Nam Á, trong đó 4 công ty đang hoạt động tại Việt Nam, đã gọi vốn được gần 5 tỷ USD (Grab mới gọi được 2,5 tỷ đô), trong khi VNG trầy trật mới g

Kinh doanh trà sữa: Chuỗi hay không chuỗi?

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, thị trường kinh doanh trà sữa Việt Nam hiện nay đang khởi sắc hơn bao giờ hết với những thương hiệu lớn trong nước và nước ngoài. Hào quang từ những chuỗi cửa hàng tên tuổi, đắt khách hàng đầu như Toco Toco, ChaGo, Ding Tea là điều mà nhiều người trong ngành F&B mong muốn có được. Để thành công như vậy, trước tiên, bạn cần nắm được những điều căn bản nhất về ưu, nhược điểm của kinh doanh chuỗi trà sữa.

Bài học phát triển sản phẩm từ Grab

Bài học phát triển sản phẩm từ Grab - Từ một nhà kho nhỏ bé với 8 người, 3 năm sau đã phát triển thành doanh nghiệp tỷ đô. Không thể phủ nhận được sự thành công to lớn của Grab.

Môi trường khởi nghiệp tích cực

Chính sách của Nhà nước giữ vai trò quyết định trong việc tạo môi trường kích thích những ý định tích cực và thúc đẩy chúng trở thành hành động khởi nghiệp. Từ ý định đến hành động khởi nghiệp là quãng đường hoặc dài, hoặc ngắn, tùy thuộc vào hoàn cảnh kinh tế, xã hội của mỗi quốc gia.

8 bức ảnh minh họa giúp bạn nhận biết ‘người chân thành và người giả tạo’

Trong xã hội chúng ta tiếp xúc với tất cả các loại người, vậy làm sao để phân biệt người nào xứng đáng để chúng ta kết bạn? 8 minh họa dưới đây sẽ giúp bạn so sánh thấy sự khác biệt giữa người thật thà và giả tạo, như vậy bạn sẽ có thể tìm ra ai là người bạn thức sự, và ai là người giả tạo để bạn biết đường mà tránh.